วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

ปากแพรก...เพิ่อใคร



ฉัน...ปากแพรก ฉัน! อาจจะแก่เกินไปสำหรับใครบางคนที่รักความศิวิไลซ์...


ความศิวิไลซ์นะหรือ??? ฉันผ่านมาทุกยุคทุกสมัยหละ แต่ก็ไม่เห็นมีอะไร ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ตั้งแต่สมัยอยุทธยามันก็ศิวิไลซ์ขึ้นเรื่อยๆอะนะ...


แม้กระทั้งบ้านเรือนสวยงามสมัยใหม่ หรือบ้านบูติคทันสมัยฉันก็ไม่รู้สึกอะไรหรอกนะ.... แต่สิ่งฉันโหยหานะหรือ???...ฉันโหยหา บ้านไม้อาคารเก่า..ที่เคยสร้างมากว่าร้อยปีตลอดชั่วชีวิตฉัน

แต่คงเป็นไปไม่ได้หรอกนะที่บ้านเรือนเหล่านั้นจะกลับมาใหม่ ... แต่ที่ยังคงอยู่นี่ซิที่ฉันโหยหา...เพื่อให้มันคงอยู่คู่กับฉันตลอดไป


ฉันมั่นใจนะ ว่าอาคารบ้านเรือนเกือบร้อยปีของฉัน...ปากแพรก  มันมีเอกลักษณ์และมีเรื่องราวมีเรื่องเล่าที่ย้าวววววววววววววว ยาววววววววววววว ย้อนไปสมัยอยุทธยานู๊นแน่ะ...

 
ดังนั้นฉัน...ปากแพรก จึงไม่เหมาะกับผู้รักความศิวิไลซ์ ผู้รักความทันสมัยนะ... ขอบอก..ขอบอก... ฉันเหมาะกับผู้ที่ชอบอะไรๆในแบบย้อนยุคย้อนสมัย มีมุมมองใหม่ๆที่ไม่เหมือนใครๆ ตะหากหละ...

เธอเป็นเช่นนั้นหรือไม่???  หากใช่!!! ฉัน...ปากแพรก ...ก็เพื่อเธอคนนั้นหละ!!!

 ...

ด่วน!!!เจอบทความปากแพรกที่ไหน กด Like หรือ share ที่นั้น ...ก่อนที่เอกชนอย่างพวกเขา...จะหมดลม!!!!
ดูข้อมูลพวกเขาได้ที่ www.facebook.com/pakprak
เพื่อสนับสนุนให้ถนนสายประวัติศาสตร์เส้นนี้...ยืนยาวต่อไป...
เพราะที่นี่ "ภาครัฐไม่ใส่ใจ"...ฉันหละหน่าย!!!
...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น